Home / Kinh doanh / Quà tặng / Các ông hoàng tặng quà sinh nhật gì cho các cô công chúa của mình?

Các ông hoàng tặng quà sinh nhật gì cho các cô công chúa của mình?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Công chúa Charlotte – con gái của Hoàng tử William và nữ công tước xứ Cambridge đã nhận được nhiều món quà tặng từ các nguyên thủ đứng đầu các nước trong vòng một năm. Trong đó, món quà của gia đình Tổng thống Mỹ Barack Obama được cô bé yêu thích nhất.

>>> Cách chọn đồng hồ làm quà tặng Tết

Hãng tin Telegraph cuối tuần qua dẫn danh sách  do điện Kensington liệt kê một loạt món quà mà công chúa nhỏ Charlotte của nước Anh đã nhận được trong  vòng 1 năm qua kể từ khi cô bé chào đời.

Theo danh sách này, Công chúa Charlotte đã nhận được một món quà tặng bao gồm bộ búp bê bằng vải lụa mô phỏng theo các nhân vật trong tác phẩm “Hồng Lâu Mộng ” từ Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nhân chuyến thăm cấp nhà nước tới Anh của ông lúc tháng 10 năm ngoái.

Tuy nhiên, có vẻ như cô bé Charlotte thích chơi với những món quà mà cô đã nhận được từ vợ chồng Tổng thống Mỹ Barack Obama hơn. Đó là một bộ xếp hình và một con chó nhồi bông mà vợ chồng Obama danh cho cô công chúa nhỏ của mình khi họ có chuyến thăm đến London hồi đầu tháng này, ngay trước sinh nhật tròn 1 tuổi của Charlotte không bao lâu. Trước đó, gia đình Obama đã tặng cho cô bé một con ngựa gỗ bập bênh bằng gỗ và một chiếc chăn lông cừu khi cô chào đời.

chrolett

Đó chỉ là một phần của rất nhiều món quà mà Charlotte nhận được từ các nhà lãnh đạo, nguyên thủ quốc gia. Theo thông báo của Điện Kensington, cô bé đã được nhận quà từ 64 quốc gia trên toàn thế giới từ Armenia đến Zambia.

Hoàng tử xứ Wales đã tặng cho cô cháu gái của mình một lắc vàng 18k đính kim cương, ngọc bích và đá sapphire trị giá 30.000 bảng Anh. Thủ tướng Anh David Cameron đã tặng cho cô công chúa một bộ truyện cổ tích Andersen khi Charlotte chào đời. quà tặng

Trong khi đó, cựu Thủ tướng Canada Stephen Harper đã tặng cho cô bé một bộ quần áo, một cuốn sách. Thủ tướng New Zealand John Key năm ngoái thông qua người chú của Charlotte là Hoàng tử Harry đã tặng cho cô bé bộ sưu tập gấu nhồi bông, chăn trẻ em và giày len.

Vợ chồng Tổng thống Mexico Enrique Peña Nieto cũng đã tặng cho cô một chiếc lắc bạc trong chuyến thăm cấp nhà nước sang Anh năm ngoái. Tổng thống Israel Reuven Rivlin đã tặng cho Charlotte một chiếc váy màu hồng với dòng chữ “From Israel With Love” ở phía trước.

bup be

Gần đây nhất, nhà vua và hoàng hậu của Bhutan đã gửi tặng Hoàng tử nhỏ George và công chúa Charlotte khi áo khoác khi Hoàng tử William và công nương Kate đến thăm đất nước này.

Phát ngôn viên Kensington cho biết: “Công tước và công nương xứ Cambridge đều rất vui mừng và cảm ơn những món quà, những lá thư và những lời chúc tốt đẹp họ đã nhận được kể từ khi công chúa Charlotte chào đời.

Xem thêm: tranh trang trí nhà hàng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …