Home / Công nghệ / Thế giới ô tô / Các tiêu chí đánh giá camera hành trình xe hơi tốt

Các tiêu chí đánh giá camera hành trình xe hơi tốt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Camera hành trình tốt là một camera hành trình phải tạo được sự tin vào chất lượng tốt, khả năng vận hành dẻo dai, cũng như có những tính năng hiệp, thỏa mãn đề nghị người dùng.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hành trình của ôtô liên hệ tại đây.

Tại sao camera hành trình VisionDrive lại tụ tập những đặc điểm đó? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những điểm chính trong thiết kế VisionDrive để giải đáp câu hỏi này.

Tốt từ thiết kế bên ngoài

Khi bạn cầm chiếc Camera hành trình VisionDrive trên tay, cảm nhận trước nhất sẽ là sự kiên cố và chau chuốt. Từ những nút bấm mạ crom, cho đến những đèn hiệu LED, vị trí loa, khe thoát nhiệt đều được nhà thiết kế bố trí cân đối, hài hòa để tạo nên một camera hành trình chất lượng tốt , cao cấp.
Lưu bản nháp tự động
Camera hành trình Hàn Quốc với thiết kế trải qua
 

Vị trí giắc cắm dây luôn là một bài toán khó với các nhà thiết kế. Làm sao để vừa đảm bảo tính năng của camera hành trình tốt, vừa đảm bảo vị trí kết nối được thuận tiện, gọn. Chỉ có 1 cách đó là sử dụng các linh kiện kích tấc nhỏ hơn để có nhiều không gian sắp xếp.


 

Toàn bộ các giắc cắm đều được thiết kế trên đỉnh thiết bị, dễ kết nối và giấu dây

Tốt trong thao tác sử dụng

Tại Hàn Quốc, Camera hành trình tốt  là sản phẩm mà mọi xã hội, mọi lứa tuổi đều phải sử dụng được dễ dàng và  thuận lợi. Chính thành thử, tiêu chí dễ dùng được đưa lên hàng đầu trong mọi bản  thiết kế.

– Thứ nhất: có màn hình LCD để có thể xem lại được ngay bất cứ khi nào, không phụ thuộc vào các thiết bị ngoại vi khác.

– Thứ hai: ít nút bấm, thao tác đơn giản.

– Thứ ba: có đèn hiệu LED để báo dạng đang quay/ đang thu thanh/ đang nhận GPS.
 

Với sự phát triển của công nghệ đương đại, màn hình LCD cảm ứng ra đời đã giải quyết dễ dàng đề nghị này cho các nhà thiết kế tại Hàn Quốc. Màn hình LCD to hơn, dễ quan sát hơn, không còn nút bấm trên camera hành trình.

Màn hình LCD của camera hành trình VisionDrive được tuyển lựa từ những nhà sinh sản màn hình hàng đầu tại Hàn Quốc như LG, Vertex… để đảm bảo trong điều kiện hoạt động ở nhiệt độ cao, các tinh thể màn hình không bị đổi thay độ giãn nở dẫn đến việc điều khiển không chuẩn xác như mong muốn.

Camera hành trình đẹp hơn, sử dụng đơn giản hơn với màn LCD  
 
Đánh giá camera hành trình VisionDrive từ diễn đàn công nghệ tinhte.vn
 

Tốt phải tối ưu hiệu suất

Mọi linh kiện đưa vào thiết bị đều phải cân nhắc về kích tấc, hiệu suất sao cho khi lắp ráp hoàn thiện sẽ cho hiệu suất cao nhất. Một số những yêu cầu hàng đầu của linh kiện nhằm tối ưu hóa hiệu suất của Camera hành trình VisionDrive đó là:

– Sử dụng tụ khô, tuổi thọ cao

– Linh kiện nhỏ, mỏng, chịu được nhiệt độ hoạt động cao ~65 độ C

– Phải có khoảng không để thoát nhiệt

–  Tuốt luốt linh kiện đều phải được test trước khi đưa vào dây truyền lắp ráp


Hình ảnh bố trí linh kiện của Camera hành trình VisionDrive 
Tốt để đem lại sự tin tức

Sự tin tức là một khái niệm rất trừu tượng, tuy nhiên khi dùng một sản phẩm camera hành trình tốt, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn với những đặc điểm sau:

– Không sử dụng pin vì dễ gây cháy, nổ trong điều kiện hoạt động nắng nóng. Giải pháp thay thế là sử dụng tụ điện để tích điện.

– Không sử dụng chân đế dạng khửu vì làm vướng tầm nhìn của lái xe  và dễ bị gập/ đổi thay góc quay khi có cụt mạnh. Giải pháp thay thế là sử dụng chân đế gắn trực tiếp lên kính lái

– Luôn có quy trình test thẻ nhớ trước khi hoạt động để đảm bảo dữ liệu được ghi liên tục và không bị phát động lại thiết bị.

– Có nhiều chế độ giám sát tự động khi tài xế không có mặt trên xe như: theo dõi dung lượng ắc quy, tự động chuyển chế độ đỗ xe, tự động nhận diện chuyển động

– Dễ dàng theo dõi dạng hoạt động của thiết bị thông qua hệ thống đèn hiệu và màn hình LCD hiển thị trực tiếp.


Chân đế dán trực tiếp, nhỏ gọn trên kính lái

Chính những đặc điểm thiết kế này cho bạn cảm giác như có một người bạn đồng hành tin tưởng.#, luôn sát cánh cùng bạn trong mọi cảnh huống trên đường đi. Trong mỗi chi tiết thiết kế, nhà sinh sản VisionDrive đều gửi gắm những tiêu chí nhằm giúp cho chiếc Camera hành trình tốt hơn, tiện dụng và thân thiện hơn với người dùng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ford Việt Nam vẫn bán được xe trong bối cảnh người tiêu dùng chờ chế độ mới về xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …