Home / Kinh doanh / Nội thất / Căn nhà 4 tầng với mặt tiền đề đạt nhiều sắc màu xây dựng 1,5 năm tại Hà Nội

Căn nhà 4 tầng với mặt tiền đề đạt nhiều sắc màu xây dựng 1,5 năm tại Hà Nội

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Ngôi nhà có mặt tiền phản ảnh ấn tượng được xây dựng có diện tích 3mx12m với 2 mặt thoáng trước, sau của cặp chồng trẻ và hai đứa con nhỏ tuổi sống tại quận Long Biên, Hà Nội.


 



Lưu bản nháp tự động


Chủ nhà mong muốn ngôi nhà có nhiều tiếng cười của trẻ mỏ và không gian để gắn kết tình cảm gia đình. Kiến trúc sư đã lên ý tưởng về ngoại thất và nội thất của ngôi nhà với 1 vài điểm nhấn dị biệt, độc đáo. sờ soạng công năng sử dụng của ngôi nhà đều bám sát mong muốn của gia chủ.


Với gia chủ, sự tây riêng là đề nghị quan yếu hàng đầu với ngôi nhà song song phải tràn ngập ánh sáng và thông gió tự nhiên.


Sẽ thật thiếu xót nếu không nhắc đến mặt tiền chính – điểm nhấn chấm phá về màu sắc, đồng thời có chức năng mang ánh sáng thiên nhiên vào bên trong nhà. Nhìn từ xa, ngôi nhà giống như một lớp bọt nước phản ánh nhiều màu sắc.


Hơn nữa ý tưởng đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà như một phương tiện đa sắc màu để định hình ngoại thất ngôi nhà và nâng cao trải nghiệm không gian cho người sử dụng.


Những khối gạch kính đầy màu sắc khúc xạ ánh sáng ác và truyền vào trong nhà vào ban ngày. Khi trời chuyển tối, ánh sáng sẽ phản chiếu từ đèn trong nhà ra bên ngoài tạo nên những ô kính nhiều màu sắc lắp lánh về đêm.


Tầng 1 gồm gara, nhà kho và phòng ngủ cho người giúp việc, tất cả không gian sinh hoạt chính được đưa lên tầng trên. Cũng tại tầng này kiến trúc sư thiết kế thêm một lối đi phụ phía trước nhà dẫn lên tầng 2.


Tại tầng 2, một khoảng diện tích nhỏ phía dưới gầm cầu thang được tận dụng triệt để dành làm khu vực đọc sách. Hầu hết các không gian đều có sự xuất hiện của những đường cong từ vòm cửa, góc tường trần tại các khu vực trải dài từ tầng 2 đến tầng 4.


Gian bếp, phòng khách, bàn ăn và đảo bếp thiết kế mở chan chứa ánh sáng tự nhiên ban ngày.


Kiến trúc sư đã cầm tạo nên một ngôi nhà có thể hòa nhập với môi trường bên ngoài duyệt cửa sổ.


Tầng 3 gồm phòng ngủ của ba mẹ và 2 con được lồng vào nhau thành không gian rộng lớn.


Hai phòng ngủ riêng được thiết kế cạnh nhau và không hề có sự ngăn cách.


Cũng như những ngôi nhà phố khác, phòng ngủ đều có ban công phía trước và khoảng sân nhỏ phía sau.


chung cục tầng 4 nữa diện tích dành cho phòng ngủ cho khách và phòng xông hơi, nữa còn lại dành cho khoảng sân phơi phóng và hồ bơi cho trẻ. Ngôi nhà được xây dựng kéo dài 1,5 năm với tổng chi phí 3,2 tỷ đồng.


Mặt bằng kiến trúc nhà phố 4 tầng 3,2 tỷ đồng có mặt tiền phản chiếu nhiều sắc màu thi công hết 1,5 năm tại Hà Nội.


(Nguồn: T- Architects)






Nguyên Gỗ chuyên sản xuất và nhận gia công chi tiết gỗ, chân gỗ tiện tại Vũng Tàu. Cam kết hàng đẹp, chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua một số vấn đề nên để ý giữ gìn đồ gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …