Home / Kinh doanh / Nội thất / Chọn lựa tai hại người Việt thường mắc khi chọn sàn gỗ làm cho tiền mất tật mang

Chọn lựa tai hại người Việt thường mắc khi chọn sàn gỗ làm cho tiền mất tật mang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi chọn ván gỗ lát sàn mà chỉ quan tâm đến giá thấp nhất có thể là sai lầm gây tốn kém nhiều hơn số tiền tiết kiệm được.

Chỉ chọn dựa trên nghệ thuật, không chú ý công năng

Thông qua việc trang trí, lắp đặt các thiết bị đồ dùng trong nhà là cách phản ánh đẳng cấp và sang trọng cá nhân. Đây chính là quyền riêng của mỗi chủ nhà. Tuy nhiên, không ít người chỉ chọn dựa trên vẻ nghệ thuật và thẩm mỹ hay bề ngoài mà quên đi chức năng của loại gỗ lát sàn. Mặc dù, bằng cách nhìn bên ngoài, bạn có thể thích một loại gỗ lát sàn nào đó, nhưng gia chủ cần chọn dựa trên mức đồ tương xứng của sàn gỗ với hoạt động, công năng hàng ngày.

Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại quận 5. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Lưu bản nháp tự động

Nên tham khảo các sản phẩm khác biệt và so sánh Chi tiêu dựa trên mức đồ phù hợp của sàn gỗ với hoạt động, công năng hàng ngày

Nếu gia chủ liên tiếp mở tiệc mời khách, có đông người tham gia hay người đi lại nhiều trong nhà hoặc hay làm đổ nước ra sàn… thì nên chọn loại sàn gỗ cân xứng thay vì chỉ quan tâm đến hình thức. Điều đó có nghĩa cần chọn loại sàn gỗ chịu được nhiều người đi lại ở bên trên mỗi ngày hoặc loại sàn gỗ mà chịu được độ ẩm cao. Bạn cần hình dung từng căn phòng trong nhà như thế nào để có thể chọn được loại sàn gỗ tương xứng. Với những gia đình có con nhỏ cần tính đến sự an toàn khi trẻ chạy nhảy trên sàn gỗ. Cho nên vì vậy, cha mẹ phải chọn loại sàn không quá trơn để tránh xảy ra các tình huống đáng tiếc.

Không kiểm tra độ ẩm của phòng trước khi mua gỗ lát sàn

Trước khi chọn gỗ lát sàn, gia chủ cần kiểm tra độ ẩm của căn phòng. Nếu như sàn nhà quá ẩm, sau khi lắp đặt sẽ dẫn đến cong vênh, hư hỏng và chưa dùng được bao lâu thì đã phải thay ngay lập tức. Bạn cần kiểm tra các chỉ số của sàn nhà bằng máy đo độ ẩm. Tiếp đến đưa số liệu này đối chiếu với khuyến nghị của nhà sản xuất.

Không xem các thuật ngữ liên quan đến ván lát sàn

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sàn gỗ cho bạn lựa chọn. Tuy vậy, trước khi chọn vẫn cần hiểu các thuật ngữ mà nhà sản xuất dùng để mô tả về sản phẩm để có thể làm rõ từng loại sản phẩm, tương xứng như thế nào với nhu cầu của gia đình

Thực tế có đa số người dân khá thành thạo nhưng vẫn không thể sửa chữa được những người có kinh nghiệm hay các chuyên gia lĩnh vực này. Cho nên, bạn nên tham khảo ý kiến của các người này để chọn được sản phẩm ưng ý mà chất lượng đảm bảo tránh tình trạng sai sót, phải thay lại chỉ sau vài tháng.

Chọn gỗ lát sàn dựa trên giá

Khi mua bất cứ thứ gì cũng cần dựa vào túi tiền kể cả mua sàn gỗ để lát. Tuy nhiên, gia chủ cần cân nhắc kỹ. Nếu chọn các sản phẩm rẻ nhất có thể là sai trái. Vì điều đó có thể dẫn đến tốn kém so với số tiền tiết kiệm được.

Sản phẩm rẻ mà không đảm bảo chất lượng có thể nhanh hỏng và phải thay lại sớm. Khi mua, bạn nên tham khảo các sản phẩm khác nhau và so sánh giá cả. Gia chủ hãy chọn sản phẩm có chất lượng cao hơn nếu có thể để giảm chi phí sửa chữa và thay thế sửa chữa về sau. Mua các sản phẩm được giảm giá có thể tiết kiệm tiền mà vẫn có thể có sản phẩm chất lượng cao nhưng giá cả hợp lí.

Lát ngay trên sàn cũ đã bị hư hỏng

Một số sản phẩm sàn gỗ cho phép gia chủ có thể lắp sàn mới trên sàn hiện có. Tuy nhiên, cách này tiện nhưng có thể để lại những hư hỏng nghiêm trọng sau một thời gian. Trước khi lắp đặt sàn mới cần kiểm tra xem có dấu hiệu hư hỏng của sàn cũ hay không. Nếu sàn bị cong vênh hay có các sự việc hư hỏng thì cần loại bỏ các tấm lát sàn cũ rồi mới lắp sàn mới.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của những loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …