Home / Thời trang / Denim Jacket: Bật mí 6 mẹo mix đồ với áo khóa ngoài Denim cực đẹp và chất HOT 2017

Denim Jacket: Bật mí 6 mẹo mix đồ với áo khóa ngoài Denim cực đẹp và chất HOT 2017

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hãy cùng xem các fashionista trên nhân loại sáng tạo thế nào chỉ với một chiếc áo denim jacket cơ bản nhé!

1. Skinny

Những cô nàng hơi mập ở phần thân dưới có thể lựa chọn quần skinny tối màu phối cùng denim jacket. Chiếc quần này sẽ vừa giúp bạn che được khuyết điểm vòng 3 vừa làm nổi bật màu xanh dương thường hay được mài bạc khác đặc trưng của áo denim jacket.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nu jean tphcm của aokhoacbonmua.com tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Cô bạn này lựa chọn 1 chiếc denim jacket có phần dính cườm ở cầu vai khá cầu kì phối cùng skinny cạp cao và áo crop top. Chiếc vòng cổ statement cùng đôi giày chunky khiến set đồ trở nên hoàn hảo và ấn tượng hơn.

Set đồ này có vẻ nhí nhảnh và đáng yêu hơn nhờ chủ nhân của nó chọn phối denim jacket với áo 2 dây và quần skinny. Mái tóc tết hai bên và chiếc mũ fedora cũng góp thêm phần không nhỏ giúp sét đồ trở nên hút mắt hơn.

Vẫn là skinny và denim jacket nhưng cô nàng này lại chọn phối cùng áo kẻ ngang, giày oxford cổ điển và mũ fedora.

2. Chân váy ngắn (Skirt)

Chân váy ngắn giúp thuần hóa những nét cứng cáp, mạnh mẽ của chiếc áo denim jacket. Đây có thể nói là một bộ đôi hoàn hảo và cực kì đễ ứng dụng. Bạn có thể hoàn toàn diện set đồ này đi làm, đi chơi vì nó vừa trẻ trung lại thanh lịch vừa phải. Phụ kiện đi kèm khi mix đồ với hai item này cũng vô cùng dễ tính, khi muốn trông hiện đại và thời trang thì nên cần mix cùng giày cao gót và clutch cầm tay, khi muốn dạo phố thì có thể mix cùng túi đeo chéo, ba lô, giày búp bê hoặc boots. Gần như với set đồ này bạn cứ vớ đại đôi giày, chiếc túi nào đó trong tủ đồ thì trông bạn vẫn thời trang.


 

Denim jacket buộc ngang eo là 1 trong gợi ý hay ho mà ai ai cũng có thể ứng dụng.

Thiên thần Miranda Kerr cũng là một trong tín đồ của áo denim jacket, cô phối cùng sơ mi trắng, chân váy xòe, boot da lộn và mũ fedora thời thượng. Set đồ này khá bắt mắt, an toàn, rất dễ để các chị em rất có thể coppy và ứng dụng.

3. Váy maxi

Denim jacket vốn mạnh mẽ, khi được mix cùng những item nhẹ nhàng nữ tính như maxi sẽ làm dung hòa được hai trạng thái đối lập của hai mặt hàng này. Đây được coi là set đồ khá casual, rất phù hợp cho những bạn gái nào đang có ý định đi du lịch ở những thành phố ven biển hoặc những thị trấn thơ mộng se se lạnh như Đà Lạt, Sapa.

4. Short

Quần short mà phối với denim jacket thì chỉ có chuẩn trở lên. Set đồ này rất phù hợp với những nàng đang ở độ tuổi 20 yêu thích sự trẻ trung, bụi phủi. Đặc biệt khi mix cùng giày thể thao và balo thì càng làm tôn lên sự năng động, tinh nghịch của set đồ.

Cô nàng này phối denim jacket cùng short jeans in họa tiết và áo crop top trông không thể trẻ trung hơn.

Phối denim jacket với quần short da lộn và sơ mi trắng có vẻ sẽ khiến set đồ trông cổ điển, hoài niệm hơn.

Những chiếc áo denim dáng rộng hoàn toàn có thể phối theo phong cách quần bặt tăm như cô nàng này. Và việc kết hợp cùng đôi giày chunky trắng sẽ khiến set đồ tinh nghịch, cá tính hơn.

5. Váy liền

Những chiếc đầm suông, váy chiết eo hay thậm chí là váy body đều có khả năng phối cùng denim jacket. Thường khi set đồ có sự góp mặt của denim jacket sẽ trở nên ngầu và chất hơn. Đặc biệt khi phối theo cách khoác hờ trên vai thì lại càng tăng lên sự kiêu sa, thời thượng. nói tới đây có lẽ bạn cũng đồng tình rằng denim jacket là chiếc áo đáng để sắm trong mùa này.

Để phối đồ cực nhanh nhưng cũng cực chất bạn có thể học tập cô nàng này mix denim jacket bên ngoài một chiếc đầm suông màu trắng kèm phụ kiện là kính mắt mèo và túi mini dây xích.

Denim jacket rách mix cùng váy body cotton và boot da trông vừa ngầu vừa trẻ trung.

6. Denim on denim

Phối denim jacket theo phong cách denim on denim được rất nhiều tín đồ thời trang trên thế giới ưa chuộng. Đây có thể coi là cách phối đồ kinh điển, nhanh chóng tăng thêm độ chất cho người mặc. Denim vốn là chấn liệu bụi bặm, mộc mạc và cổ điển như chính lịch sử hàng trăm năm của nó vậy. Vì vậy nếu bạn muốn có một hình thức bề ngoài thật mạnh mẽ, cá tính hãy nhờ đến sự trợ giúp của chiếc áo denim jacket.

Những món phụ kiện như giày thể thao, túi tote và tai nghe mà cô nàng này sử dụng khiến set đồ denim on denim trông trẻ trung hơn bao giờ hết.

Mong muốn bài viết trên của fsfamily.vn rất có khả năng mang về cho các bạn các mẹo mix đồ hay và đẹp cho bạn gái tự tin thể hiện cá tính và linh hoạt hơn trong các cách phối trang phục của mình. Chúc các bạn luôn trẻ trung năng động. Hãy ghé thăm chúng tôi mỗi ngày để cập nhật định hướng thời trang mới nhất về cho mình nhé!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Cách sử dụng trang phục mùa hạ để nổi bật trong ngày thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …