Home / Thời trang / Học sao Hàn cách phối váy hoa trong tiết trời thu

Học sao Hàn cách phối váy hoa trong tiết trời thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Váy hoa luôn được ưa chộng trong mùa thu bởi nét đẹp dịu dàng, nữ tính của món đồ này phù hợp với không khí se lạnh hơn bất cứ item nào khác.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dung: May do thoi trang gia re vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Váy họa tiết hoa là một trong những những item phổ biến và cũng dễ mặc, đặc biệt là với những cô nàng ưa đẳng cấp dịu dàng, thanh lịch. Dù mùa xuân, hè hay thậm chí khi tiết trời thu se lạnh, váy hoa vẫn được nhiều bạn nữ ưa chuộng. Và thần tượng Kpop, những người luôn dẫn đầu các xu hướng thời trang đã hướng dẫn nhiều cách mix váy hoa phù hợp với tiết trời thu.

Cơ bản và phổ biến nhất vẫn là váy hoa dáng ngắn nhưng có thiết kế tay dài để giữ ấm mà không vướng víu, đặc biệt là khi đang biểu diễn như Lisa của BlackPink. Ngoài ra, giọng ca người thái lan Lan còn sử dụng thắt lưng bản to để set đồ trở nên cá tính, trẻ trung, tương xứng với sang trọng BlackPink đang theo đuổi.

Kim Hee Sun có ích thế chiều cao với thân hình mảnh khảnh. vì vậy, mẫu váy dáng cao, suông kén người mặc lại rất phù hợp với nữ diễn viên. Trong một sự kiện, cô mặc chiếc váy có tay dài, thắt eo trông ấm áp, cứng cáp hơn trang phục của Lisa.

Taeyeon đặc biệt yêu thích các mẫu váy họa tiết hoa nhí tạo cảm giác dịu dàng, nữ tính. Trưởng nhóm SNSD thường kết hợp item không bao giờ lỗi mốt này với áo khoác len trong những lần ra sân bay, thực hiện lịch trình ở nước ngoài.

Cách kết hợp váy hoa với ác khoác vô cùng phổ biến trong dịp thu. Cách mix đồ này là biện pháp hợp lý nhất để các nàng giữ ấm mà vẫn xinh đẹp, nữ tính. mặc dù, sao Hàn thường chọn cách mix với khá nhiều kiểu áo khoác bên ngoài khác ngoài gia công bằng chất liệu len, ví dụ Lee Sung Kyung sử dụng blazer và thêm mũ nồi xinh xắn.

Trong khi ấy, nữ diễn viên trẻ Kim So Hyun trông trẻ trung và tràn đầy năng lượng hơn khi phối kết hợp áo khoác ngoài có chất liệu denim.

Thêm một cách phối vừa xinh xắn lại giữ ấm chính là mặc áo len cổ lọ ngoài váy như Sooyoung. Sự kết hợp khéo léo này còn giúp giọng ca nhóm SNSD khoe khéo đôi chân thon gọn.

Kết hợp váy hoa với áo len cổ lọ giống Suzy cũng là lưu ý hoàn hảo nhất trong mùa thu. Tuy nhiên, điểm khó khăn trong cách mix này là việc chọn màu sắc giữa 2 item để chúng trở nên hài hòa.

Bởi vậy, nhiều sao Hàn chọn phương án an toàn hơn, đó chính là áo len tay dài có màu trắng hoặc đen giống Sunmi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Cách sử dụng trang phục mùa hạ để nổi bật trong ngày thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …