Home / Dịch vụ khác / Lập hàng rào ngăn không cho xe đi vào chợ

Lập hàng rào ngăn không cho xe đi vào chợ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


TT – Sáng 26-7, nhiều kinh doanh nhỏ lẻ chợ Bình Khánh, P. Bình Khánh, Q.2, TP.HCM phản ảnh: “Ban quản lý chợ Bình Khánh lập hàng rào, barie xung quanh chợ khiến tiểu thương không thể buôn bán được nên hàng hóa ế ẩm”.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barie tự động thông minh chi tiết và miễn phí

Lưu bản nháp tự động

Bảo vệ chợ Bình Khánh tiến hành rào xung quanh ngăn không cho xe máy vào chợ – Ảnh: Mậu Trường

Kinh doanh nhỏ Lê Thị Ngọc Phượng, bán rau tại một sạp trong chợ, cho biết khoảng một tuần nay ban quản lý chợ lập hàng rào, barie xung quanh chợ nên tiểu thương rất khó khăn trong việc vận chuyển hàng hóa vào sạp.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng khá ngại “vượt rào” để vào chợ mua hàng nên buôn bán rất ế ẩm. Nhiều kinh doanh nhỏ lẻ cùng bức xúc trước việc ban quản lý và điều hành chợ triển khai rào kín xung quanh chợ.

“Chợ này nằm tại vị trí xa khu người dân, lại bị chợ tự phát cạnh tranh nên rất khó buôn bán. Giờ ban quản lý chợ lại rào chắn xung quanh như thế này thì người dân không thể làm ăn được”, một kinh doanh nhỏ nói.
 

Bà Nguyễn Thị Liên, trưởng ban quản lý chợ Bình Khánh, cho biết việc lập rào chắn, barie xung quanh chợ là để giảm bớt xe máy chạy thẳng vào chợ.

Thực tế thời gian qua nhiều người chạy xe vào chợ khiến các lối đi trong chợ bị tắc nghẽn, lộn xộn. Tuy vậy, do nhiều kinh doanh nhỏ phản đối việc lập rào chắn nên ngay trong buổi sáng 26-7, ban quản lý chợ đã có cuộc họp với tiểu thương để lấy ý kiến.

“Sau khi lấy ý kiến của tiểu thương, chúng tôi sẽ có báo cáo gửi Công ty TNHH Dịch vụ công ích Q. 2 (đơn vị chủ quản chợ Bình Khánh) để chờ hướng giải quyết”, bà Liên cho biết

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua cách tự order mua hàng Quảng Châu không cần qua trung gian

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …