Home / Kinh doanh / Quà tặng / Mua gấu bông an toàn cho bé không hề dễ

Mua gấu bông an toàn cho bé không hề dễ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mềm mại và thân thiện, gấu bông là một món đồ chơi quý giá, tạo sự thoải mái cho trẻ em ở hầu hết mọi lứa tuổi. Vì vậy, cha mẹ, bạn bè và người thân của các bé luôn tìm cách để mua được một con gấu bông mà bé có thể giữ cho đến khi trưởng thành. Tuy không quá khó để mua được một con thú nhồi bông làm quà tặng cho bé yêu thích, nhưng bạn nên giữ các lời khuyên sau đây trong tâm trí khi chọn mua nhé:

  1. Mua gấu bông theo độ tuổi

+ Dưới 2 tuổi: Hãy tìm những con thú nhồi bông với màu sắc sống động, với một bộ lông ngắn, và có thể nhận được sự chú ý của trẻ em thông qua ánh sáng và âm thanh. Hãy chắc chắn rằng phần ánh sáng và âm thanh được giấu trong đồ chơi để trẻ không bứt chúng ra và không thể ăn được.

Chọn những con thú nhồi bông có thể giặt dễ dàng. Tránh thú nhồi bông quá lớn, nặng nề, với nhiều nút, lông và các phụ kiện có thể nuốt được.

+ Từ 3 tuổi trở lên: Hãy tìm những con thú nhồi bông đại diện cho các nhân vật trong những cuốn sách, truyện tranh, phim hoạt hình hay động vật yêu thích của trẻ em. Nếu trẻ thích bắt chước các hoạt động mà chúng thấy, hãy tìm kiếm những con thú nhồi bông đi kèm với các phụ kiện như một ba lô hoặc túi xách, để cho trẻ chơi với chúng. Tránh mua thú nhồi bông đại diện cho các nhân vật hay động vật mà trẻ em có thể không thích hay sợ hãi.

 

  1. Xem xét “tuổi thọ” của gấu bông

Bước này liên quan chặt chẽ đến việc mua gấu bông. Một số động vật nhồi bông chỉ thích hợp cho một độ tuổi nhất định. Nhưng một con gấu bông có màu sắc tươi sáng với kích thước lớn, được coi là có khả năng được các bé yêu thích, giữ gìn và trân trọng cho đến tuổi trưởng thành.

gau bong

  1. Kích thước gấu bông sao cho phù hợp với không gian nhà

Kích thước của một con thú nhồi bông mà mọi người chọn phụ thuộc một phần vào không gian có sẵn để lưu trữ các đồ chơi. Nếu bạn không biết chiều rộng của không gian có thể chứa kích thước của đồ chơi lớn cỡ nào hoặc phòng ngủ của trẻ em, tốt nhất nên lựa chọn một con gấu bông có kích thước nhỏ.

>>> Loài hoa dành tặng cho mẹ chồng

4.Tránh tặng gấu bông trùng lập

Hầu hết trẻ em không thực sự muốn hoặc cần hai đồ chơi giống hệt nhau. Để tránh mua một bản sao của một con thú nhồi bông nào đó, bạn nên tìm hiểu về các đồ chơi hoặc thú nhồi bông mà con bạn đã sở hữu.

  1. Chọn tặng một con gấu bông trong dịp đặc biệt

Các nhà sản xuất thú nhồi bông thường đưa ra thị trường những mẫu gấu bông gắn liền với các ngày lễ và các sự kiện đặc biệt như Giáng sinh, ngày sinh nhật và Ngày Valentine, để làm cho chúng đặc biệt hơn và tạo ra những ký ức đáng nhớ ở trẻ.

Một chiếc mũ gấu bông ông già Noel sẽ là hoàn hảo cho quà tặng bé nhân ngày Giáng sinh

  1. Tặng gấu bông có khả năng truyền kỹ năng cho trẻ

Đồ chơi gấu bông là rất quan trọng đối với trẻ nhỏ vì nó có thể dạy cho trẻ một số kỹ năng như:

+ Kỹ năng toán học như đếm, cộng và trừ: Một con chó bông với bốn con chó con có thể giúp trẻ em học bổ sung những phép tính đơn giản. Ví dụ: Đặt ra bốn con chó, sau đó thêm con chó mẹ để minh họa cho bốn cộng một bằng năm. Đưa ra tất cả năm con chó, sau đó lôi ra một con chó để minh họa năm trừ đi một là bốn.

+ Màu sắc: Dạy con bạn cách xác định màu sắc với các bộ phận trên con thú nhồi bông như mắt màu đen, áo sơ mi màu đỏ, mũi nâu, tóc trắng …

+ Vệ sinh cá nhân: Mua một con gấu bông nhỏ hình cô gái nhỏ hay cậu bé và dạy cho bé cách làm thế nào để vệ sinh với cho gấu bông.

Xem thêm: qua sinh nhat tại đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …