Home / Kinh doanh / Nội thất / NGôi nhà tại Trung Quốc dược xây dựng bằng máy in 3D

NGôi nhà tại Trung Quốc dược xây dựng bằng máy in 3D

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một công ty ở Trung Quốc đã xây dựng một ngôi nhà hoàn toàn im lặng, không bụi bặm bằng công nghệ in 3D tiên tiến trên thế giới … thực phẩm gioi.May 3D Nhật Bản: Búp bê 3D phải đối mặt với những người giống hệt nhau đúng
Công ty kỹ thuật trang trí thiết kế Winsun, Trung Quốc là một công ty đi đầu trong xây dựng nhà ở sử dụng công nghệ in 3D ở Trung Quốc. May 3/2014, Winsun hàng “trong” 10 ngôi nhà một tầng, mỗi rộng 200 mét vuông nhà, chỉ cần sử dụng chất thải công nghiệp và một máy in 3D. Chi phí cho mỗi ngôi nhà siêu rẻ: Chỉ có khoảng 4800 USD.

Ngôi nhà được xây dựng bởi máy in 3D 1
Villas 3D in mẫu đơn cho du khách đến chiêm ngưỡng.

Cho đến bây giờ, Winsun tiếp tục các dự án của họ với một tòa nhà chung cư năm tầng và một biệt thự đo 1.100 mét vuông. Đây là hai trong số những dự án lớn nhất cho đến nay Winsun này. Hiện nay, chỉ có một phần Winsun tường của ngôi nhà. Tuy nhiên, nên các công ty để xây dựng một mô hình cho các doanh nghiệp để chiêm ngưỡng. Giá sẽ là một biệt thự cho 161.000 $. 10 ngôi nhà đầu tiên là bất động sản Tomson Group đặt.

Ngôi nhà được xây dựng bởi máy in 3D 2
Gần đó là năm tầng chung cư sẽ còn trong 3D.

Kỹ sư trưởng Ma Rongquan kỹ thuật Bộ Xây dựng số 8 đánh giá hai ngôi nhà hoàn toàn phù hợp với các tiêu chuẩn. Hai ngôi nhà là rất an toàn, đáng tin cậy, kiến trúc nhà rất tốt. Nhưng vì không có quy định ở Trung Quốc cho in ấn 3D về nhà, các cơ quan chức năng sẽ phải xem xét và cung cấp các tiêu chuẩn phù hợp trong tương lai.

Ngôi nhà được xây dựng bởi máy in 3D 3
Close-up năm tầng chung cư.

Các máy in 3D sử dụng Winsun cao 6,6 mét, rộng 10 mét, dài 40 mét. vật liệu có thể in bao gồm tất cả các loại chất thải công nghiệp như thủy tinh, nhanh khô trộn xi măng với độ cứng đặc biệt.

Ngôi nhà được xây dựng bởi máy in 3D 4
Bên trong căn hộ, các bức tường trong 3D.

Ban đầu, các kỹ sư sẽ có một “điên” được thiết kế bởi CAD. Sau đó, máy tính nhận ra các khuôn mẫu và cánh tay kiểm soát giấu để tạo thành nguyên liệu. Các bức tường gạch rỗng bên trong là “trong” đáng kinh ngạc để thêm cốt thép vào tường cho chắc chắn.

Khi in xong, tài liệu này sẽ được sản xuất tại trang web. Sau đó, nhà thầu sẽ rattle thép và các vật liệu cách điện khác để đảm bảo các tiêu chuẩn xây dựng.

Việc sử dụng công nghệ in 3D cung cấp hiệu quả rất cao. Nó tiết kiệm 30-60% chất thải xây dựng, giảm thời gian sản xuất từ 50-70%, chi phí lao động tăng 80%. Như việc sử dụng vật liệu tái chế làm nguyên liệu trong 3D, nên chia ra, và các vật liệu khác cũng giảm đáng kể. Vì vậy, phương pháp này mang lại xem xét chi phí-hiệu quả và thân thiện với môi trường.

mon-noi-that-da-nang-5-trong-1-sieu-dep-va-tien-dung

quá trình xây dựng cũng không có khí thải carbon. Công nhân cũng ít bị lộ với chất độc.

Hiện nay công ty đang sở hữu 98 bằng sáng chế Winsun vật liệu xây dựng quốc gia. Công ty bắt đầu sử dụng công nghệ in 3D từ năm 2004. Các bức tường được in đầu tiên vào năm 2008. 3D Vật liệu 3D In ấn cũng được loại trừ Winsun so với đối thủ cạnh tranh.

Sau đây trình Winsun mục tiêu tại tòa nhà chọc trời hoặc cầu khổng lồ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua một số vấn đề nên để ý giữ gìn đồ gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …