Home / Công nghệ / Những rắc rối thường gặp với iPhone

Những rắc rối thường gặp với iPhone

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sao lưu dữ liệu của bạn trên iCloud, Low mode, .. là những cách khuyên dùng với một số trường hợp thường gặp của iPhone khi có sự cố.

Bộ nhớ đầy: Đầu tiên, người dùng hãy vào Settings> General Settings> Lưu trữ và sử dụng iCloud> Quản lý dung lượng để tìm ứng dụng chiếm nhiều bộ nhớ. Thủ phạm thường gặp sẽ là hình ảnh và video. Người dùng có thể tải về và cài đặt ứng dụng Google Photos miễn phí để lưu trữ hình ảnh. Sau đó nhấn “Dọn dẹp” để xóa các bức ảnh đã được sao lưu trên Google Photos. Một trường hợp khác là do các dữ liệu trên iCloud đã đầy do sao lưu những dữ liệu từ các thiết bị di động cũ, người dùng có thể giải phóng một bộ nhớ iCloud bằng cách xóa các dữ liệu sao lưu đã cũ và không sử dụng nữa. Hãy mở Cài đặt> iCloud> Storage> Quản lý lưu trữ và sau đó chọn các sao lưu không cần thiết và click vào chọn Backup Delete.

>>> Tháng 7 nên mua smartphone nào bây giờ?

Mau hết pin: Cảm thấy tuổi thọ pin quá ngắn, pin mau hết, người dùng có thể vào Settings> Battery và kích hoạt chế độ năng lượng thấp (biểu tượng pin sẽ hiển thị sang màu vàng). Bạn cũng có thể thấy được các ứng dụng tiêu tốn nhiều pin và tắt chế độ chạy nền hoặc tự cập nhật (như email) để tăng tuổi thọ pin trong Cài đặt> Cài đặt chung> Làm mới ứng dụng trong nền. Theo các chuyên gia, cách này có thể giúp tăng thời lượng sử dụng pin được thêm 1-2 giờ trong trường hợp người dùng bật chế độ năng lượng thấp khi mức pin chỉ còn là 20%. Cách cuối cùng sẽ mạng lại hiệu quả thời lượng pin rõ rệt là kích hoạt chế độ Xám bằng Cài đặt> Cài đặt chung> Trợ năng> Thang màu xám.

Màn hình bị đứng: Người dùng hãy thử giữ nút Power, để xem iPhone có tắt nguồn hay không. Nếu thiết bị không tắt, người dùng có thể buộc máy khởi động lại như việc reset trên máy tính bằng cách nhấn giữ cả hai nút Home và nút Power trong 10 giây cho đến khi logo quả táo hiện lên. Điều này sẽ ngắt nguồn điện của máy và khởi động lại, do đó có thể dẫn đến hue hỏng phần mềm hoặc phần cứng bên trong, người dùng nên cân nhắc trước khi làm.

iPhone rơi xuống nước: Trong trường hợp máy đang tắt nguồn và bị rơi vào nước, người sử dụng không được khởi động lại máy, có thể dẫn đến ngắn mạch bên trong. Người sử dụng nên để cho nó khô trong khoảng 2 ngày và sau đó thử khởi động lại. Trong trường hợp máy đang bật nhưng ở chế độ ngủ, người dùng có thể bật máy để xem thử có gì bất thường nhưng sẽ rất mạo hiểm. Nếu máy sử dụng ốp lưng, hãy tháo ốp ra và nhẹ nhàng lắc lắc máy để rũ nước trong các cổng sạc và tai nghe. Người dùng có thể đặt máy máy vào hũ gạo để hấp thụ khí ẩm.

iphone

Liệt nút Home: Đây là trường hợp không thông thường do chất lượng độ bền của iPhone cao, nhưng nếu nút Home bị liệt, người dùng sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn. Người dùng có thể sử dụng nút Home ảo tạm thời bằng cách vào Settings> General Settings> Accessibility> AssistiveTouch và bật AssistiveTouch. Một ô vuông nhỏ mờ sẽ xuất hiện lên và người dùng có thể sử dụng phím Home ảo vào hầu hết các việc nút Home cũ làm được.

>>> cap sac tu ngat

Màn hình bị nứt: Đây là trường hợp cần sự can thiệp của nhân viên có tay nghề cao. Nếu vết nứt nhẹ, nó chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của máy, còn nếu nứt lan rộng, người dùng sẽ cảm thấy không thoải mái khi lướt ngón tay trên màn hình. Hãy sao lưu dữ liệu của bạn trước trước khi mang đi sửa chữa.

Xem thêm: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Oto Hàn tiếp tục giảm: Down giá 100 triệu vẫn không tới đáy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …