Home / Kinh doanh / Ưu điểm của sàn gỗ căm xe

Ưu điểm của sàn gỗ căm xe

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sàn gỗ căm xe có căm xe có nhiều loại như Lào, Nam Phi căm xe, căm xe indo. Nhưng Wood Flooring những sản phẩm tốt nhất là cắm xe Lào vì những đặc điểm sau:

Thông tin chung về sàn gỗ:

– Gỗ hoặc đá cẩm thạch Pyinkado đậu xe có tên khoa học là Xylia xylocarpa, là cây gỗ lớn, cao 30 mét, đường kính có thể lên đến 1,2 m. thân tròn thẳng, bằng bánh lớn, thường xoắn thời thơ ấu của cây. Màu vàng hoặc màu nâu xám vỏ cây màu đỏ. hợp chất lông chim lá. Thuộc về giống hoa nhỏ, trông giống như một quả cầu. Corolla vàng, cánh hình dải ruột kết. các loại đậu, trăng lưỡi liềm. Tự nứt khi chín, rễ mọc ra từ cây ở tuổi trẻ. Cây phân bố chủ yếu ở miền trung trở lại, ngày càng nhiều hơn ở biên giới Việt Nam-Lào và Lào. Và gỗ cứng rắn, nan hoa bằng gỗ ở Việt Nam được phân loại là chiếc xe thứ hai trong phân loại gỗ được xem như gỗ lim bắc .Go với lõi phân biệt thị giác, giác màu vàng trắng, dày, lõi màu đỏ thẫm hơi nhám, thớ gỗ mịn, nặng, mật độ 1,15 (15% nước).

san-go-cam-xe

Sinh thái học:

Chậm phát triển cây, rụng lá vào mùa khô. cây Photophilic, phân bố chủ yếu ở thường xanh hay nửa rụng lá, đặc biệt là trong rất nhiều rừng cây họ Dầu như Buôn Đôn, Ea Súp của Đắk Lắk. Do đặc tính của bông và đứng sâu chết đến một độ tuổi nhất định khi nó thường không phải là những cây rất lớn, chỉ có 50cm, đường kính hoặc ít phổ biến.

Công dụng:

Sàn gỗ siêu chịu nước egger Aqua Plus rất tốt, rất bền, mối mọt, chịu được mưa nắng, dùng làm sàn nhà, đồ nội thất cao cấp, con tàu trên biển, như tà vẹt và trong xây dựng

Nhược điểm:

Trong gỗ dầu căm xe, gỗ gốc ban đầu là quá tối, nhưng sử dụng sau một thời gian 10-12 năm của gỗ dần dần biến màu đỏ thẫm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Hiệp tác lâm nghiệp Việt Nam – Nhật Bản: Đẩy mạnh hiệp tác thương nghiệp gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …