Home / Kinh doanh / Nội thất / Phương pháp để kéo dài tuổi thọ sàn gỗ công nghiệp

Phương pháp để kéo dài tuổi thọ sàn gỗ công nghiệp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay, việc sử dụng sàn gỗ công nghiệp để lát sàn nhà trở nên khá phổ biến và thông dụng hơn. Sử dụng sàn gỗ giúp mang đến vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng băn khoăn về tuổi thọ sử dụng của sàn gỗ công nghiệp là bao lâu? Và làm sao để kéo dài được tuổi thọ sử dụng của sàn gỗ công nghiệp?

Tuổi thọ sàn gỗ công nghiệp

Tuổi thọ sàn gỗ công nghiệp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, trong những số ấy có 2 yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ sàn gỗ là: chất lượng của những tấm ván lót sàn và cách sử dụng bảo quản của chính người sử dụng.

Bây giờ trên thị trường có bán nhiều loại sàn gỗ công nghiệp khác nhau về thương hiệu, giá cả, mẫu mã cho bạn lựa chọn. Nhưng sử dụng sàn gỗ công nghiệp cao cấp thì chắc chắn tuổi thọ sử dụng sẽ cao hơn so với việc bạn chọn sàn gỗ công nghiệp giá rẻ. Sàn công công nghiệp cao cấp sẽ đảm bảo được các tiêu chí về khả năng chống nước, chịu lực, chống trầy xước tốt nên thời gian sử dụng sẽ lâu dài hơn.

Lưu bản nháp tự động
 

Tuổi thọ sàn gỗ công nghiệp còn phụ thuộc vào từng phân khúc giá gỗ

Theo đánh giá của rất nhiều nhà chuyên môn tuổi thọ trung bình của sàn gỗ công nghiệp là khoảng 10 năm, còn với sàn gỗ công nghiệp giá tốt là 5-7 năm; sàn gỗ công nghiệp cao cấp thì khoảng 15-20 năm nếu được sử dụng và bảo quản tốt. Vì vậy, việc đầu tư sàn gỗ chất lượng ngay từ đầu sẽ giúp kéo dài tuổi thọ, hạn chế bảo dưỡng sửa chữa hư hỏng sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn.

Mẹo kéo dài tuổi thọ sàn gỗ công nghiệp

Để kéo dài tuổi thọ sử dụng của sàn gỗ chỉ có 2 biện pháp đó là: Bạn chọn mua sàn gỗ chất lượng và việc sử dụng, bảo quản đúng cách của gia chủ. Chi tiết như sau:

– Một đợt nữa chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp, đạt chất lượng cao. Các sản phẩm sàn gỗ chất lượng thường đảm bảo được các tiêu chí kỹ thuật cũng giống như có chế độ bảo hành lâu bền hơn giúp bạn cảm thấy yên tâm khi sử dụng.

– Quá trình xây dựng lắp đặt sàn gỗ cũng có ảnh hưởng đến tuổi thọ sử dụng của sàn gỗ nhà bạn. Vì vậy, bạn nên chọn lựa những đơn vị kiến thiết có kỹ thuật cao, nhiều năm kinh nghiệm để lắp đặt sàn gỗ cho nhà mình. Việc lắp đặt sàn gỗ cũng không quá khó, nhưng nếu bạn xây dựng sai kỹ thuật sẽ dễ mắc phải các lỗi như: sàn gỗ bị thấm nước, công vênh, phát ra âm thanh khó chịu…Tất cả những điều này sẽ làm giảm tuổi thọ sử dụng sàn gỗ một cách đáng kể.

– Mặt dù sàn gỗ cao cấp đã có thiết kế với năng lực chống trầy, chịu va đập tốt nhưng trong quy trình sử dụng bạn chú ý không được kéo lê các vật dụng trên sàn gỗ nhất là những vật dụng có cạnh sắc nhọn. Bên cạnh, bạn cũng nên dùng miếng lót ở các chân của tủ, kệ để tránh làm trầy sàn gỗ nhé.

– Trong quá trình vệ sinh sàn gỗ bạn cũng phải thực hiện đúng cách, không lau sàn gỗ đẫm nước mà nên dùng khăn ẩm hoặc dùng máy hút bụi là tốt nhất. Không nên dùng chổi lông để quét sàn vì các hạt bụi sẽ cọ sát sàn làm trầy bề mặt sàn gỗ.

Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh thiết lập. Xin phấn kích liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lý do nội thất gỗ tự nhiên khó có thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …