Home / Kinh doanh / Quà tặng / Quà tặng bạn trai nhân ngày kỷ niệm 1 năm

Quà tặng bạn trai nhân ngày kỷ niệm 1 năm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chọn một món quà để tặng cho bạn trai, đặc biệt là một món quà cho bạn trai nhân ngày kỷ niệm 1 năm luôn luôn là một vấn đề khó khăn. Món quà phải phù hợp với hoàn cảnh, lãng mạn, có ý nghĩa và mang lại cho anh một kỷ niệm đáng yêu, hạnh phúc.

>>> Cách tặng quà cho bạn trai lớn tuổi

Khung ảnh tự làm

Là phụ nữ, bạn luôn được bạn trai của mình để ý đến bởi sự khéo léo, tỉ mỉ và kiên nhẫn. Điều này luôn luôn là một thế mạnh của bạn, vậy tại sao bạn không thử làm một khung ảnh để tặng quà cho bạn trai nhân kỷ niệm một năm của mình.

Thay vì phải đi kiếm một khung ảnh đẹp, bạn chỉ cần học cách tự làm cho mình một khung ảnh rất riêng dành cho ngày đặc biệt đang đến gần.

Phần bên trong của khung ảnh ấy, bạn cũng có thể tự tay trang trí với những mảnh giấy trái tim với một tin nhắn gửi đến anh, một hình ảnh của hai bạn chia sẻ cùng một thông điệp dễ thương.

moc khoa

Khóa móc in dấu vân tay

Móc khóa là những mặt hàng được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày. Lựa chọn móc khóa để làm quà tặng cũng rất bình thường. Tuy nhiên, món quà này dành cho kỷ niệm 1 năm với bạn trai phải có gì đặc biệt chẳng hạn như là một ổ khóa với dấu vân tay hoặc ngày kỷ niệm được khắc lên đó thì sao?

Món quà này khá là thú vị! Tuy nhiên, để tìm đặt được món quà này tặng cho chàng, bạn có thể gặp phải rất nhiều khó khăn để tìm địa điểm chấp nhận làm nó. Nhưng, một chút khó khăn đó đảm bảo không thể ngăn cản bạn thực hiện kế hoạch tặng cho anh ấy một ngày tuyệt vời với món quà rất dễ thương này. Chỉ cần bạn có ý tưởng tốt và quyết tâm thực hiện được nó chắc chắn rằng bạn sẽ mang đến cho anh ấy những món quà mong muốn.

>>> tranh trang trí quán ăn

Thìa cafe phê khắc thông điệp của tình yêu

Bạn trai của bạn có một thói quen hay thưởng thức những tách cà phê nóng vào buổi sáng. Đề xuất đáng yêu cho bạn là tặng cho anh ấy một tách cà phê. Và điểm đặc biệt nữa, muỗng cà phê được khắc thông điệp của tình yêu bạn dành cho anh ấy. Ý tưởng này được thực hiện thì đảm bảo bạn trai của bạn chỉ có thể nhận được món quà ý nghĩa này từ bạn chứ không từ bất cứ ai khác.

Để món quà thêm phần thêm đáng yêu, hãy chọn thông điệp nào là thích hợp nhất cho tình cảm của hai bạn. Có thể là “Tôi yêu bạn”, “Chào buổi sáng” hay bất cứ câu nói quen thuộc mà bạn luôn luôn muốn nói với anh ấy.

Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …