Home / Kinh doanh / Quà tặng / Tặng quà gì cho chàng ấy luôn yêu?

Tặng quà gì cho chàng ấy luôn yêu?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cho dù chàng của bạn là một người đàn ông đơn giản hay phong cách thì những món quà cần phải thực tế và phù hợp với cánh “mày râu”. Đôi khi phụ nữ có xu hướng chọn những món quà mà bản thân họ muốn tặng cho một nửa của mình, vô tình trở thành áp đặt sở thích, và làm cho người đàn ông khó xử khi không thể nói rằng, “Em yêu, anh không thích”. Hãy dựa theo những gợi ý sau đây để có thể chọn quà tặng vừa ý chàng nhé.

>>> Những quà tặng sinh nhật đẹp nhất dành cho chàng

Không mua quà tặng trang sức

Tùy thuộc vào sở thích thời trang hay thẩm mỹ của anh chàng mà bạn có thể chọn các loại phụ kiện trang sức nam tính để tặng, nhưng hầu hết đàn ông không đeo nhẫn, vòng đeo tay … và đặc biệt, không nên tặng họ những món đồ lấp lánh. Đàn ông không phải phụ nữ, với các vật phẩm có nhiều chất nữ tính như thế này, chắc chắn họ sẽ ngại khi sử dụng và trưng ra cho tất cả mọi người thấy. Món đồ trang sức hữu dụng nhất mà bạn có thể mua làm quà tặng là một đồng hồ đeo tay hoặc khuy măng sét – nút cài cổ tay áo sơ mi.

 

Không mua những món quà để biến chàng theo ý của bạn

Bạn không muốn bị so sánh với mẹ của chàng phải không? Thế thì không nên mua quá nhiều quần áo và bắt chàng phải ăn mặc theo ý mình; hoặc bất cứ điều gì tương tự như thế để biến anh chàng theo ý muốn của bạn. Đàn ông không thích bị chỉ định phải làm và không làm gì, đặc biệt là họ không muốn có nhiều “mẹ” thứ hai. Nếu muốn quà tặng là trang phục, bạn có thể nghĩ đến caravat hoặc thắt lưng, và bạn nên chọn những loại có chất lượng tốt. Hãy xem xét màu sắc và sở thích liên quan đến lựa chọn thẩm mỹ của chàng để có những món quà phù hợp nhất.

tissot

Lưu ý thị hiếu và thói quen của người đàn ông

Các chàng trai thích những mặt hàng có tính ứng dụng cao trong thực tế chứ không phải chỉ là đồ trang sức để trưng bày. Do đó, bạn chỉ cần phải biết những sở thích và thói quen hàng ngày của chàng để có thể định vị và xác định món quà sắp tới. Nếu chàng có được album mới nhất của ban nhạc mình thích, hoặc một bộ ổ khóa bao gồm vật mở nắp bia, cờ lê sửa xe, la bàn … thì thật là tuyệt vời. Món quà là một cái gì đó đặc biệt, kỳ lạ, độc đáo cũng rất dễ dàng để chàng tự hào khoe với nhóm bạn thân cận của mình. Sau đó, anh chàng dĩ nhiên sẽ rất hạnh phúc và tự hào vì người vợ / bạn gái tâm lý của mình.

Mua đồ mới để thay thế đồ cũ

Đàn ông có xu hướng sử dụng một mặt hàng khá lâu dài, chẳng hạn như ví da hoặc quần jeans rách yêu thích. Đây là một mẹo để bạn có thể lựa chọn một món quà cho anh chàng. Hãy tinh ý nhận ra những món đồ chàng hay sử dụng mà đã quá cũ và cần thay thế và tìm mua một món như thế để tặng – cùng một màu sắc và chất liệu thì càng tốt. Đàn ông thường không thay đổi nhiều trong sở thích hay thói quen, những món đồ cũ kỹ thường được chàng xem là “anh em đồng hành”, vì vậy nếu nhận được một món quà tặng mới giống y cháng món đồ cũ yêu thích, họ dĩ nhiên sẽ rất hạnh phúc.

>>>  qua tang sinh nhat

Hãy hiểu cho anh chàng và suy nghĩ như đàn ông khi mua quà tặng

Yếu tố cần thiết là bạn phải hiểu người yêu của mình thuộc loại người nào, thích và ghét gì. Hãy lắng nghe chàng chia sẻ những sở thích và mối quan tâm trong cuộc sống của mình. Từ đó bạn sẽ dễ dàng tạo ra những món quà bất ngờ, cũng như hiểu rõ hơn về người yêu của bạn mà không cần phải làm vừa lòng nhau với những suy nghĩ, lên kế hoạch quá cầu kỳ, khách sáo.

Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …