Home / Dịch vụ khác / An ninh bảo vệ / Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì họp về tình trạng an ninh trật tự

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì họp về tình trạng an ninh trật tự

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chiều 12-6, thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì họp Thường trực Chính phủ với 1 số bộ, ngành và địa phương để thực hiện các phương án không để tái diễn tình trạng mất trật tự, an ninh, an toàn xã hội ở 1 số địa phương như vừa rồi.

Lưu bản nháp tự động
 

Trụ sở UBND Bình Thuận trên tuyến đường Hải Thượng Lãn Ông, TP Phan Thiết đang được gấp rút tu sửa – Ảnh: ĐỨC TRONG

Cũng trong chiều 12-6, UBND Bình Thuận đã phát thông báo kêu gọi người dân phải cảnh giác, tránh bị kẻ xấu lợi dụng, lôi kéo và không tham gia tụ tập gây rối tại các cơ quan công quyền.

Theo thông báo của UBND tỉnh Bình Thuận, giữa những ngày qua các phần tử xấu đã lôi kéo, kích động nhiều người dân, nhất là thanh niên, phụ nữ và trẻ em tụ tập gây rối tại các trụ sở cơ quan nhà nước và các tuyến đường trọng điểm.

Các đối tượng trên đã phá hoại nhiều tài sản, nhất là các loại phương tiện chuyên dùng. Các lực lượng chức năng đã bắt giữ, xử lý một số đối tượng cầm đầu và nhiều người trực tiếp gây mất trật tự trị an.

Những hành động gây rối, phá hoại trên không chỉ gây mất trật tự trị an mà còn ảnh hưởng tác động xấu đến nền kinh tế, ảnh hưởng đời sống, thu nhập người dân và môi trường đầu tư của tỉnh.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve tai quan tan binh. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.
 
Nhiều nhân sĩ, trí thức và nhân dân đã lên án phản đối những hành vi trái pháp luật vừa qua và đề nghị các cơ quan chức năng triển khai lực lượng ngăn chặn các hoạt động phá hoại, làm rõ các đối tượng cầm đầu. Những hành vi phạm này phải được xử lý nghiêm minh theo quy định.

Để ổn định thực trạng an ninh trật tự, UBND tỉnh Bình Thuận khuyến cáo người dân, nhất là thanh niên, phụ nữ và trẻ em hết sức cảnh giác, kiên quyết không để các đối tượng xấu dụ dỗ, lôi kéo.

Đồng thời không tham gia các hoạt động gây rối các cơ quan, trụ sở công quyền, chống đối các lực lượng chức năng đang thi hành nhiệm vụ và không cổ súy, không tập trung theo dõi, không kêu gọi mọi người tham gia các hoạt động trái phép của các phần tử xấu.

Các gia đình thường xuyên theo dõi và tăng tốc vận động người thân không tụ tập, giảm bớt đi lại tại các khu vực có tụ tập bất hợp pháp nhằm hạn chế đến mức thấp nhất những nguy hiểm có thể xảy ra.

Ghi nhận của Tuổi Trẻ Online ngày 12-6, tình hình trật tự tại tỉnh Bình Thuận đã ổn định, cuộc sống yên ả trở lại sau những lần bị các đối tượng quá khích gây rối.

Tại "điểm nóng" thị trấn Phan Rí Cửa thực trạng cũng đã ổn định, xe cộ qua lại thông thoáng trên quốc lộ 1. Trụ sở UBND tỉnh Bình Thuận trên tuyến đường Hải Thượng Lãn Ông, TP Phan Thiết cũng yên ắng. Cơ quan chức năng đang tích cực sửa chữa bảng hiệu, tường rào, vọng gác cổng UBND tỉnh. 

Cơ quan công an đang tạm giữ nhiều đối tượng và xe gắn máy tham gia gây mất trật tự trong đêm 11-6 trước trụ sở UBND tỉnh.

Như đã thông tin trước đó, thường xuyên trong các ngày 10 và 11-6, nhiều người tại tỉnh Bình Thuận quá khích đã chặn quốc lộ 1, chống trả công an, ném đá, đốt xe, đập phá 1 số trụ sở công quyền.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Sử dụng barrie ngăn người dân đổ xô đi tắm biển trong đợt dịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …