Home / Dịch vụ khác / Vay tiền dựa theo hóa đơn tiền điện là như thế nào?

Vay tiền dựa theo hóa đơn tiền điện là như thế nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Từ trước đến lúc này, nhiều người vẫn chỉ biết đến hình thức vay tiền thông qua lương và thông qua giấy tờ xe mà không thể biết đến một hình thức vay tiền khác đó chính là vay qua hóa đơn tiền điện. Vậy chi tiết cụ thể thì vay tiền thông qua hóa đơn tiền điện là như thế nào? Hạn mức vay tối đa là bao nhiêu?  Hãy cùng cùng chúng tôi khám phá qua bài viết này.


Quý khách hàng có nhu cầu vay bằng hóa đơn điện nước nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

Vay tiền theo hóa đơn tiền điện là gì?

Vay tiền theo hóa đơn tiền điện được biết đến là sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp dựa vào hóa đơn tiền điện sinh hoạt của khách hàng trong tháng nhằm hỗ trợ nguồn tài chính giúp cho người vay dễ dàng thực hiện ngay được các kế hoạch chi tiêu cá nhân trong thời gian tới.


Để có thể vay tiền thông qua hóa đơn tiền điện thì bắt buộc hóa đơn tiền điện trung bình trong 3 tháng gần nhất phải đạt giá trị lớn hơn 150.000 VND. Số tiền mà khách hàng muốn vay sẽ tỉ lệ thuận với số tiền thanh toán hóa đơn điện mỗi tháng. Có nghĩa là hóa đơn tiền điện có giá trị càng cao thì giá trị khoản vay càng lớn và tối đa hạn mức vay lên tới 50 triệu đồng.

Lưu bản nháp tự động


Hình thức vay tiền không lãi suất theo hóa đơn tiền điện là như thế nào?

Lợi ích khi vay tiền thông qua hóa đơn tiền điện

Việc vay tiền theo hóa đơn tiền điện đem đến cho khách hàng nhiều thuận lợi nhất định và thêm một cơ hội để tiếp cận nguồn vốn an toàn, hợp pháp và hiệu quả:


  • Khách hàng vay vốn bằng hình thức này sẽ không cần thế chấp tài sản và không cần có người đứng ra bảo lãnh.

  • Thủ tục, hồ sơ vay vốn cực dễ dàng và đơn giản, nhanh chóng.
  • Giá trị khoản vay dao động linh hoạt từ 10 – 50 triệu đồng, hóa đơn tiền điện càng cao thì càng được vay nhiều.

  • Thời hạn cho vay kéo dài đến 36 tháng tùy thuộc vào nhu cầu cũng như tình hình kinh tế của khách hàng.
  • Lãi suất vay vốn ưu đãi tùy từng chính sách mỗi ngân hàng.


Vay không lãi suất qua hóa đơn tiền điện cho khách hàng nhiều lợi ích

Hạn mức vay tiền thông qua hóa đơn tiền điện

Theo quy định của ngân hàng thì hạn mức vay đối với mỗi trường hợp là như sau:


  • Khách hàng được vay số tiền tối đa là 20 triệu đồng nếu như hóa đơn tiền điện trong 3 tháng gần nhất đạt mức từ 300.000 VND – 550.000 VND/tháng.

  • Được vay tối đa 40 triệu đồng, nếu như hóa đơn tiền điện của 3 tháng liên tiếp gần nhất đạt mức từ 550.000 VND – 1.000.000 VND/tháng.
  • Đối với những khách hàng có hóa đơn tiền điện của 3 tháng gần nhất đạt ngưỡng trên 1.000.000 VND/tháng thì sẽ được vay mức tiền cao nhất là 50 triệu đồng.

Những ngân hàng nào đang cho vay tiền theo hóa đơn điện?


Hiện nay, có nhiều ngân hàng triển khai gói hỗ trợ cho vay vốn qua hóa đơn tiền điện như: Vietcombank, Agribank, VPBank, BIDV… Bên cạnh những điều kiện và quy định chung thì mỗi một ngân hàng lại có những chính sách ưu đãi riêng cho khách hàng. Vậy nên trước khi lựa chọn ngân hàng để vay tiền thông qua hóa đơn tiền điện thì khách hàng cần khám phá kỹ những chính sách ưu đãi của từng ngân hàng, để được hưởng lợi nhiều nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Thói quen đơn giản giúp tăng tuổi thọ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …