Home / Kinh doanh / Quà tặng / Chọn quà Tết thế nào để vừa sang vừa tiết kiệm?

Chọn quà Tết thế nào để vừa sang vừa tiết kiệm?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Món quà năm mới theo truyền thống của người Việt Nam không phải thiên về vật chất, có thể là những món quà tặng mộc mạc, đời thường nhưng lại chứa đựng tình cảm của người tặng.

>>> tranh trang trí cafe

Trước đây, việc lựa chọn món quà Tết thường được giới hạn ở những món quà truyền thống như trà, rượu, bánh, mứt … nhưng bây giờ việc chọn các món quà Tết đã trở nên đa dạng và thực tế hơn rất nhiều. Bên cạnh các giỏ quà với rượu và bánh kẹo được gói sẵn đẹp mắt, thì nhiều sản phẩm khác như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm dinh dưỡng, đồ chơi công nghệ, tranh phong thủy … cũng được người tiêu dùng đang quan tâm đến để làm quà tặng.

Những quà tết là tình cảm chân thành của chúng ta dành cho bạn bè, cha mẹ, họ hàng, người thân yêu trước thềm năm mới. Quà tặng cũng được giao phó vào đó một lời chúc một năm mới an khang, tốt lành, thịnh vượng, sức khỏe và hạnh phúc dồi dào.

euli

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Trong vô số các món quà đặc biệt, không thể không nói đến món quà tặng cho sức khỏe, vì sức khỏe chính là nền tảng cho một cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ.

Khi lựa chọn một món quà liên quan đến chăm sóc sức khỏe, người tặng nên cân nhắc thêm về sức khỏe và sở thích của người nhận thay vì mua theo thói quen.

Với cha mẹ, sếp hay giáo viên của bạn, bạn hoàn toàn mua quà tặng cho họ những hợp thuốc bổ như linh chi,nhung hươu, nhân sâm, yến mạch, đông trùng hạ thảo hoặc gói chăm sóc sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện danh tiếng. .. Đây là một món quà rất có ý nghĩa và hầu hết được những bậc lớn tuổi đánh giá cao.

Điều khó khăn nhất trong việc lựa chọn món quà này là bạn cần biết về sức khỏe của người nhận. Ví dụ như tuổi tác, tình trạng bệnh của người nhận sẽ giúp bạn lựa chọn một món quà phù hợp, hữu ích hơn.

Các mặt hàng phong thủy

Nó sẽ thật là thiếu sót nếu không đề cập đến các mặt hàng phong thủy trong danh sách các món quà độc biếu sếp. Theo Khoa học Phong Thủy, việc trưng bày các hạng mục như cây phong thủy may mắn, tỳ hưu, các tượng phong thủy … trong nàh vào các dịp lễ hội, Tết là rất tốt.

>>> Những Gợi ý lựa chọn quà để cầu hôn

Sản vật quê hương

Các sản phẩm dân gian truyền thống, những món quà tặng nhà quê dùng để biếu cho ông chủ của bạn, biếu cho người thân cũng đang được nhiều người lựa chọn để tạo nên sự độc đáo của riêng cá nhân người tặng quà.

banh trang

Món quà quê có thể là rượu dừa, các loại bánh dân dã, đặc sản khu vực, vùng miền … là những món quà tặng mộc mạc, mang đậm truyền thống quê hương. Nó cũng là một cách để cho nhiều người thể hiện tình cảm gắn bod, thân thiết và tỏ lòng biết ơn đối với những người đã giúp mình trong một năm qua.

Quà tặng có giá trị vật chất cao

Thị trường quà tặng năm mới năm nay đang rất sôi động với những món quà lạ, độc đáo có giá lên đến hàng chục triệu đồng. Trên thị trường các loại quà Tết được mạ vàng  là món quà được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn cả. Loại quà tặng dát vàng 24K tầm trung như bộ 12 con giáp vẽ vàng có giá hơn 1,6 triệu đồng; Tượng thần tài lộc mang lại may mắn hay các loại tiền USD, EURO nhiều mệnh giá khác nhau được làm từ vàng 24K có giá từ từ 2 – 2,2 triệu.

Quà tặng loại “hàng khủng” là bình gốm sứ vẽ vàng, đồng hồ mạ vàng hoặc tranh điêu khắc vẽ vàng lại được nhiều cá nhân ưa chuộng. Giá của các món quà tặng này giao động từ vài chục triệu đồng đến vài trăm triệu đồng tùy thuộc vào kích thước và độ tinh xảo của sản phẩm. Ví dụ, một chiếc đồng hồ mạ vàng 24k kích thước 44 x 18 x 53 cm có giá hơn 37 triệu đồng; kích thước là 103 x 56 x 225cm, được chạm khắc cầu kỳ hơn với giá lên đến gần 180 triệu đồng.

Xem thêm tại: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …