Home / Kinh doanh / Quà tặng / Quà tặng phù hợp cho ngày Giáng sinh

Quà tặng phù hợp cho ngày Giáng sinh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mỗi năm vào đầu tháng 12 sắp vào mùa Giáng sinh là cảnh nhộn nhịp, cây trang trí lỗng lẫy, các hang động nơi Chúa Giêsu giáng sinh và ông già Noel lại xuất hiện trong tất cả các cửa hàng dọc theo nhiều con đường trên phố phường.

>>> qua tang sinh nhat ban than

Bạn có thể chọn những món quà Giáng sinh cho người bạn thân là một chiếc đồng hồ với ông già Noel hay một cây nến hình cây thông Giáng sinh… nhiều người thích tặng bạn bè và người thân của mình những món quà độc đáo như là một chiếc gối mang hình những bông tuyết lồng vào nhau cùng những quả chuông rất ngộ nghĩnh và đáng yêu.

banh

Bánh Buche Noel (Buche de Noel)

Có một truyền thống của đêm Giáng sinh ở phương Tây là chặt một khúc cây lớn và đặ lên lò sưởi cho buổi lễ. Truyền thuyết kể rằng bột than từ khúc cây đã cháy này sẽ bảo vệ lửa cho ngôi nhà tránh được sự xâm nhập của ma quỷ. Ngày nay, tập tục này bị mất dần vì không còn nhiều nhà có ống khói nữa. Thay vào đó, theo sáng kiến của một thợ làm bánh ở Pháp vào năm 1875, họ đã làm bánh với cây củi (Buche có nghĩa là “khúc củi lò sưởi” trong tiếng Pháp) gọi tên là bánh Buche Noel và thưởng thức nó trong đêm Giáng sinh, và phong tục này đã được lưu truyền cho đến nay.

Hang đá và máng cỏ (Cave và manger)

Trong truyền thuyết, Chúa sinh ra trong một hang động nhỏ, nơi máng cỏ của các mục đồng chăn chiên tại thành Bethelem. Ngày nay, vào đêm 24/12 tại các nhà thờ đều có những hang động với máng cỏ, bên trong có những bức tượng chúa Giáng sinh, tượng Đức Mẹ, được bao bọc xung quanh bởi những con lừa, tượng Ba Vua và một số bức tượng thiên thần.

>>> Tổng hợp những ý tưởng sắp xếp hoa trang trí sinh nhật

Đồ trang trí cho Giáng sinh năm nay phong phú về chủng loại, đa dạng về màu sắc. Bạn có thể chọn một món quà tặng cho một người bạn thân như những bộ chén, đĩa, ly, nến … có hình cây thông Giáng hay những chiếc gối êm có hình ảnh Santa Claus được thêu trên đó; chuông với dây kết màu đỏ, xanh lá cây, vàng, tím, hồng và trắng; đến những bông tuyết được làm từ kim loại màu trắng; những chiếc đồng hồ đáng yêu được trang trí với hình ảnh của người tuyết rất bắt mắt …

Mùa Giáng sinh đang đến gần, nhiều sản phẩm đồ trang trí, quà tặng đã được bày bán thời điểm này với giá khá “mềm”. Những biểu ngữ quảng cáo “Quà tặng Giáng sinh” và ” gói quà tặng miễn phí “, các cửa hàng đang dần dần thu hút sự chú ý của nhiều người qua lại, đặc biệt là giới trẻ.

 Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …