Home / Công nghệ / Đàn em của Xiaomi Mi 5 vừa được ra mắt

Đàn em của Xiaomi Mi 5 vừa được ra mắt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đáng chú ý nhất, giá bán của hậu duệ Mi 5 được đồn đoán chỉ rơi vào khoảng 275 USD, tương đương với khoảng 6 triệu đồng mà thôi.

>>> Hãng LAI Yuna S: Cặp đôi camera 8 MP, tầm giá hai triệu đồng

Cách đây không lâu, Apple đã chính thức bán ra chiếc iPhone SE, với tham vọng độc chiếm phân khúc điện thoại cao cấp màn hình chỉ có 4 inch. Không để người dùng phải chờ đợi lâu, thông tin gần đây từ Trung Quốc cho thấy, Xiaomi cũng đang nung nấu tung ra một chiến hạm mới màn hình chỉ 4,3-inch.

Theo hình ảnh rò rỉ từ mạng xã hội Weibo, thiết kế chiếc điện thoại thông minh mới của Xiaomi là khá giống với chiếc siêu cấp Mi 5. Tuy nhiên, tên gọi của máy sẽ được thay đổi thành Xiaomi M2 SE thay vì Xiaomi Mi 5 mini. Đáng chú ý, Xiaomi M2 SE là máy chỉ sở hữu màn hình với kích thước 4,3 inch, với độ phân giải 720p.

xiaomi

Đổi lại kích thước màn hình khá khiêm tốn, Xiaomi M2 SE sẽ trang bị cấu hình cực kỳ mạnh mẽ, bao gồm bộ vi xử lý Snapdragon 820 cao nhất hiện nay, 3 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong, chưa rõ là có hỗ trợ cho việc mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ microSD hay không, nhưng chắc chắn có cảm biến dấu vân tay trên phím Home.

>>> Cap lightning to HDMI

Đi kèm với đó là camera chính13  MP, sử dụng cảm biến Sony IMX258, trong khi máy ảnh chụp ảnh tự sướng vẫn chưa được tiết lộ. Thật không may, viên pin của Xiaomi M2 SE lại khá hạn chế, chỉ đạt hiệu suất 2.350 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh sạc nhanh 3.0, viên pin không thể tháo rời.

Đáng chú ý nhất, giá của Xiaomi M2 SE trong tin đồn chỉ rơi vào khoảng 275 USD, tương đương với khoảng 6 triệu đồng. Trong khi đó, thời điểm ra mắt của sản phẩm này vẫn còn là một ẩn số lớn.

Xem thêm: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Oto Hàn tiếp tục giảm: Down giá 100 triệu vẫn không tới đáy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …