Home / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Khám phá mua sắm trên di động

Khám phá mua sắm trên di động

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi kinh nghiệm mua sắm trên điện thoại di động ngày càng trở nên quan trọng, người mua hàng không chỉ mua sắm mà còn muốn tìm mua hàng ngay lập tức từ chiếc điện thoại của họ.

Có gần 30% hành vi mua sắm trực tuyến hiện nay được thực hiện trên điện thoại di động, một con số đáng ngạc nhiên cho các nhà bán lẻ. Để đáp ứng nhu cầu và mong đợi của những khách hàng đa kênh như thế này, các nhà bán lẻ cần phải chuyển hướng và tập trung nhiều hơn vào việc cải thiện trải nghiệm người dùng trên điện thoại di động. Bắt đầu bước thay đổi đầu tiên từ những lưu ý được các chuyên gia nghiên cứu của Google UX – Jenny Gove và UX Design – IRAM Mirza Chì phối hợp nghiên cứu cùng AnswerLab đưa ra trong các bài viết sau.

>>> đặt hàng quảng châu

  1. 1. Các phiên bản di động của trang web, thời gian tải trang?

Khách hàng luôn đặt kỳ vọng cao cho những trải nghiệm mua sắm trên điện thoại di động. Rất nhiều người mua hàng sử dụng điện thoại của họ để mua sắm và thực sự sự kiên nhẫn cũng giảm bớt khi thấy các ứng dụng, các trang web tải chậm trên điện thoại di động của mình. Tốc độ tải trang là một trong những rủi ro khiến người mua hàng quay lưng lại với bạn trong khi chủ cửa hàng hoàn toàn có thể cải thiện điều này. Hiện nay có rất nhiều công cụ để giúp các chủ cửa hàng có thể kiểm tra tốc độ tải trang, các nguyên nhân dẫn đến sự chậm chạp và làm thế nào để tối ưu hóa các khuyết điểm.

mobile

  1. Hướng dẫn rõ rang trước khi yêu cầu người dùng đăng nhập

Nhiều người sử dụng nhanh chóng thoát khỏi ứng dụng hoặc bản điện thoại di động của các trang web bán hàng ngay lập tức khi thấy yêu cầu điền thông tin cá nhân trừ khi đó là những thông tin cần thiết lúc thanh toán. Trong thực tế, các ứng dụng có khả năng nhận diện thương hiệu thấp hoặc định vị thương hiệu chưa rõ ràng – rất cần làm rõ thông tin khi yêu cầu khách hàng đăng nhập. Điều này sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn đối với thương hiệu ít được biết đến và do đó có thể mang lại cho người dùng những trải nghiệm đầu tiên rất ấn tượng. Vì vậy, bạn chỉ nên yêu cầu khách hàng đăng nhập khi thật sự cần thiết và một cách dễ nhất là yêu cầu đăng nhập khi khách hàng muốn bắt đầu thanh toán.

>>> Hé lộ bạn hướng đặt hàng trên Taobao giá hot

3.Thấu hiểu người dùng

Không có từ ngữ, khẩu hiệu nào là thực sự có khả năng thúc đẩy khách hàng nhanh chóng mua hàng cả. Mặc dù các nút kêu gọi hành động các nhãn hiệu, chủ cửa hàng tích hợp và sử dụng như một công cụ để thúc đẩy sự chuyển đổi, có đôi khi lại khiến những người sử dụng nhầm lẫn. Do đó, một thông điệp rõ ràng và cách chuyển tải trực quan sống động sẽ là cách để bạn có thể thu hẹp khoảng cách với người tiêu dùng.

 

  1. Sử dụng các gợi ý tìm kiếm

Sử dùng các gợi ý tìm kiếm trên điện thoại di động khi không chỉ muốn có kết quả nhanh chóng mà cũng muốn được gợi ý các tìm kiếm gần với nhu cầu của họ nhất – giống như cách mà Google đang thực hiện. Bạn có thể sử dụng các ứng dụng hiển thị tìm kiếm liên quan, xác định từ khóa, hoặc sử dụng lịch sử tìm kiếm của chính khách hàng để đưa ra gợi ý thích hợp. Những công cụ này có thể làm giảm lỗi sai chính tả, tìm kiếm sai người dùng. Cùng với đó là sự gia tăng tốc độ tìm kiếm, đem lại cho người dùng một trải nghiệm tốt và động lực để tiếp tục chu kỳ chuyển đổi của họ.

Xem thêm: vận chuyển

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …