Home / Thời trang / H&M và những lần hợp tác gây tiếng vang trong làng mốt thế giới

H&M và những lần hợp tác gây tiếng vang trong làng mốt thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thương hiệu thời trang bình dân chuẩn bị mở ra tại thị trường nước ta. Các tín đồ hãy cùng nhìn lại những lần hợp tác ký kết giữa H&M và các nhà mốt lớn trên thế giới.

Bạn có nhu cầu quan tâm đến các Mã giảm giá Lazada vui lòng xem tại đây.

Lưu bản nháp tự động

H&M không chỉ khiến các tín đồ yêu thích với những sản phẩm hợp mốt hay thước phim ý nghĩa mà thương hiệu này còn đưa về nhiều chiến dịch thời trang bắt tay hợp tác cùng các nhà mốt lớn trên thế giới. Karl Lagerfeld chính là cái brand name đầu tiên kết hợp cùng H&M vào năm 2004, những xây cất đậm chất high-fashion của ông đã tạo nên luồng tranh cãi gây gắt khi không tìm được tiếng nói chung. Karl cũng phát biểu trên các tạp chí: "vấn đề đó đã đi ngược với giới hạng thời trang". Từ đó, giữa nhà mốt và H&M đã không còn bất cứ cuộc hợp tác ký kết nào.

Vào năm 2007, thương hiệu H&M tiếp tục hợp tác cùng nhà xây cất thời trang cao cấp Roberto Cavalli. Ông là một trong những người chuyên sáng tạo nên những sản phẩm hoạ tiết ngựa vằn và da báo. Sự kết hợp này nhận được quan tâm từ các tín đồ thời trang trên trái đất. Sự xa hoa và phóng khoáng của người phụ nữ ẩn hiện trên các trang phục trong chiến dịch lần này. Đại diện của H&M cũng chia sẻ với truyền thông: "Roberto đã tạo ra một thế giới cho riêng mình và mỗi khi nhắc đến anh, mọi người đều luôn nhớ về sự hoàn hảo, tinh tế trong việc hoà phối màu sắc cùng hoạ tiết trên trang phục".

H&M tiếp tục khiến giới mộ điệu bất cứ lúc nào về màn hợp tác với nhà mốt Comme des Garcon – Thương hiệu thời trang đến từ nước Nhật được sáng lập bởi Rei Kawakubo. Bộ sưu tập này bao gồm các trang phục lấy cảm xúc từ lòng tin avant-garde cùng hoạ tiết chấm bi thời thượng. Đây được xem là những thi công nâng tầm cho nhãn hàng H&M.

Không chỉ Roberto Cavalli, Comme des Garcon mà ngay cả nhà mốt cao cấp Lanvin cũng nhúng tay vào "cuộc chơi" cùng H&M. Bộ sưu tập trình làng vào năm 2010 đã thể hiện hết những Bức Ảnh khác biệt của người phụ nữ. NTK Alber Albaz từng tâm sự với media: "Người bạn của tôi kể rằng mỗi khi cô ấy mặc một chiếc đầm của Lanvin, nam giới đều đổ gục vì nét đẹp của cô ấy".

Versace cũng trở thành gương mặt tiếp theo kết hợp cùng H&M trong chiến dịch vào năm 2011. Tất cả thi công đều lấy cảm hứng về đất nước Hy Lạp cùng các hoạ tiết đặc trưng từ nhà mốt Ý. Nếu như lần bắt tay hợp tác trước, H&M kể câu chuyện về người phụ nữ tinh tế, sang trọng thì sang chiến dịch lần này, họ đã được thổi một làn gió của sự khỏe mạnh và gợi cảm.

Hợp tác ký kết cùng Marni đã xuất hiện thêm thêm một bước ngoặc cho H&M khi tất cả sản phẩm đều thể hiện Bức Ảnh một người phụ nữ ngọt ngào, nhẹ nhàng đúng tinh thần bộ sưu tập đang đào bới. Không chỉ dành riêng cho phái đẹp, các trang phục cũng phù hợp với cá tính riêng của nam giới.

Một thương hiệu cao cấp tiếp theo sau kết hợp với H&M chính là Maison Martin Margiela. Bộ sưu tập lần nay đem tới những thiết kế lạ mắt mang tính biểu tượng như painted pant hay các mẫu áo khóa ngoài với phom dáng đặc trưng. Đây chính là một trong những điều ấn tượng nhất trong các chiến dịch của H&M.

Các xây đắp trong chiến dịch hợp tác giữa thương hiệu Isabel Marant và H&M đã đem đến hình ảnh trẻ trung, năng động và cá tính dành cho các tín đồ yêu thời trang. Hướng đi của bộ sưu tập ra mắt năm 2013 lấy xúc cảm từ hình ảnh boho hoang dã nhưng vẫn thời thượng, tinh tế. Bộ sưu tập cũng thu hút nhiều tín đồ thời trang trên thế giới.

H&M tiếp tục gây sốt khi kết hợp cùng nhà mốt Alexander Wang tung ra bộ sưu tập đầy chất sporty. Phong cách active đã che phủ toàn bộ tổng thể các thiết kế đánh dấu một bước tiến mới cho nền công nghiệp thời trang. Chưa dừng lại ở đó, những sản phẩm đều được sáng tạo bằng nguyên liệu technology tích hợp trên trang phục. Không gì không thể tinh được khi tất cả thiết kế đều lập tức "sold out" trong các cửa hàng H&M trên nhân loại.

Dường như đây chính là một trong những chiến dịch để lại ấn tượng sâu sắc nhất của thương hiệu H&M sau BST Alexander Wang. Không chỉ thể hiện bằng nhiều xây cất ấn tượng, mang hơi thở vị lai, Olivier Roustering còn mang tinh thần high-fashion đến với thước phim giới thiệu sản phẩm của mình.

Chiến dịch hợp tác của H&M và Kenzo năm 2016 mang hình ảnh khác xa so với “Balmaination”. Thông điệp "Giấc mơ hoang dại" chính là điều quan trọng trên từng sản phẩm của Carol Lim, Humberto Leon.

Mặc dù, phải nói rằng xúc cảm thiết kế xem như một điều quan trọng nhằm quyết định hướng đi của một bộ sưu tập. Họa tiết kết hợp cùng họa tiết chính là định hướng độc đáo trong nền công nghiệp thời trang hiện đại.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Cách sử dụng trang phục mùa hạ để nổi bật trong ngày thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …