Home / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Mua hàng trên Amazon có đảm bảo an toàn không?

Mua hàng trên Amazon có đảm bảo an toàn không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Amazon được nhìn nhận là website mua hàng Mỹ online hàng đầu trên nhân loại với những ưu điểm vượt trội như hàng hóa đa dạng, giá thấp. Thế nhưng chất lượng hàng hóa trên Amazon là điều mà nhiều quý khách tại nước ta còn nghi hoặc. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng hàng hóa khi mua hàng trên Amazon tương tự như kinh nghiệm để mua được hàng giá tốt trên Amazon.

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm order 1688 của Nhanshiphang.vn tại đây.

Mua hàng Mỹ chính hãng online trên Amazon có uy tín không?

Trên Amazon có 3 loại hàng chính: hàng được phân phối và vận chuyển bởi Amazon, hàng được bán bởi một hãng sản xuất khác do Amazon vận chuyển, hàng được bán và phân phối bởi đối tác của Amazon. trong số ấy, hàng nhóm 1 và nhóm 2 được Amazon kiểm soát điều hành bằng một quy trình nghiêm ngặt và chặt chẽ. Riêng hàng nhóm 3, Amazon cũng đã đưa ra những tiêu chuẩn sàng lọc, chế tài và quy định đối với nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng sản phẩm rất tốt khi đến tay người tiêu dùng.

Lưu bản nháp tự động

Vì vậy, khi mua hàng Mỹ online trên Amazon, tại 1 mức độ nhất định, khách hàng rất có khả năng yên tâm về xuất xứ, xuất xứ và thương hiệu sản phẩm.

Phương thức thanh toán nhiều chủng loại, an toàn và bảo mật

Khi mua hàng Mỹ chính hãng online trên Amazon, khách hàng rất có khả năng chủ động thanh toán bằng nhiều hình thức không giống nhau như chuyển khoản ngân hàng, thanh toán qua credit card, trả tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng. Đặc biệt, Amazon là trang web duy nhất trên thế giới sở hữu hệ thống giao dịch thanh toán quốc tế riêng mang tên “Amazon payments”. Hệ thống này giúp cho người mua hàng Mỹ online trên Amazon hoàn toàn yên tâm về các vụ việc bảo mật tài khoản (giống như như Paypal).

Chính sách bảo hành, đổi trả được quy định đầy đủ và rõ nétKhi mua hàng Mỹ online trên Amazon, người tiêu dùng rất có khả năng yên tâm về các vụ việc bảo hành hay đổi trả. Amazon có những quy định đầy đủ, công khai, minh bạch về những vụ việc này để đảm bảo quyền lợi khách hàng ở mức cao nhất trong trường hợp xảy ra những sai sót, thiệt hại do chính Amazon hoặc nhà cung cấp gây nên cho khách hàng.

Hạn chế khi mua hàng Mỹ online trên Amazon về VN và cách khắc phục

Giảm bớt:Amazon không trực tiếp Giao hàng từ Mỹ về nước ta. Để mua được hàng, bạn phải cung cấp Showroom nhận hàng tại Mỹ. Đây là khó khăn mà nhiều người thường gặp có ý định mua hàng Mỹ chính hãng online trên Amazon vì không phải ai cũng có người thân hoặc bằng hữu tại Mỹ.Việc đồng đội hoặc người thân gửi hàng từ Mỹ về nước ta qua đường bưu điện thường ẩn chứa nhiều khủng hoảng và nguy cơ như hỏng hóc, thất lạc, va đập,…

Giải pháp:Sử dụng dịch vụ mua hàng Mỹ ship về nước ta là cách an nhất để giải quyết những Hạn chế nêu trên.

Với kinh nghiệm dày dặn và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Giao hàng Mỹ, Phong Duy sẽ giúp bạn sở hữu những mặt hàng tốt nhất với giá tốt nhất trên Amazon thông qua dịch vụ mua hàng Mỹ online an toàn, thuận tiện và tiết kiệm nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …