Home / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Những sai lầm cần chú ý trong trang trí nội thất

Những sai lầm cần chú ý trong trang trí nội thất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trang trí nhà ở là công đoạn cuối cùng nhằm hoàn thành xong thiết kế kiến thiết. Ghi nhớ và tránh những sai trái dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu một không gian sống hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Không thống nhất phong cách trong trang trí

Khi trang trí nhà ở, nếu không lựa chọn một phong cách thống nhất, bạn có thể sẽ biến không gian sống của mình thành một nơi hỗn độn, rối rắm trước sự pha trộn đủ các phong cách.

Vì vậy, để lựa chọn phong cách trang trí nhà ở phù hợp, bạn cần căn cứ vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà và lối sống của gia đình, tương tự như sở thích của các thành viên trong gia đình để đưa ra phương án tối ưu nhất.

Lưu bản nháp tự động

Trang trí nhà ở đúng cách sẽ mang đến cho bạn một môi trường sống khoa học và lý tưởng. Đồ hoạ: Kim Nhung

 Sắp xếp đồ đạc không theo thứ tự

Chỉ khi nào bạn đặt các sản phẩm nội thất theo đúng thứ tự thì mới có thể đem lại không gian rộng rãi và quy củ.

Theo đó, trước khi tạo dựng nên một không gian và muốn trang trí ngôi nhà đẹp hơn thì bạn rất cần phải lên danh sách, liệt kê những sản phẩm mà mình cần phải mua, lựa chọn vị trí đặt đồ sao cho tương thích, không nên có rất nhiều vật dụng ở tại một vị trí.

Chọn đồ có kích thước không tương xứng với diện tích

Trong thiết kế, tỉ lệ đóng vai trò rất quan trọng. Đồ quá nhỏ trong phòng to hay đồ quá to trong phòng nhỏ đều không đẹp. Hãy căn cứ vào kích thước và không gian phòng để chọn những món đồ có form size phù hợp nhất.

Chọn nhiều đồ nội thất cùng chất liệu

Nếu bạn chọn nhiều đồ nội thất cùng cấu tạo từ chất thì sẽ khá dễ tạo cảm giác nhàm chán, đơn điệu cho căn nhà.

Đặc biệt, toàn bộ đồ nội thất bằng gỗ rất dễ gây hiệu ứng này. chính vì thế, hãy sử dụng thêm những cấu tạo từ chất khác để ngôi nhà trở nên sống động và phong phú hơn.

Khi trang trí nhà ở, không nên lựa chọn quá nhiều đồ nội thất cùng cấu tạo từ chất, dễ gây cảm giác nhàm chán. Đồ hoạ: Kim Nhung

Lạm dụng quá nhiều điểm khác biệt

Mỗi không gian chỉ cần một điểm nhấn bằng màu sắc, chất liệu chứ không nên lạm dụng rất nhiều sẽ dễ gây rối mắt. Ví dụ, ở khu vực tiếp khách, điểm thu hút chính là sofa, kệ tivi hay bàn trà.

Ở phòng ngủ, điểm nhấn chính là đầu giường còn trong phòng tắm, hãy tập trung sự để ý vào gương, bồn rửa.

Không cân bằng màu sắc

Khi trang trí phòng, bạn cần đảm bảo an toàn sự cân bằng giữa gam màu lạnh và nóng, sáng và tối. Ví dụ, nếu chọn màu trắng để sơn tường thì nên kết hợp với sofa màu trung tính và các món đồ trang trí màu nóng.

Bạn cũng nên giảm bớt việc phối quá nhiều màu cùng gam nóng hoặc cùng gam lạnh nhằm tạo được một toàn diện và tổng thể hài hoà nhất.

KIM NHUNG (T/H)

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Phôi bào chi tiết cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …